Chính sách bảo hành sản phẩm
-
-
Thời gian bảo hành:
-
– 2 năm đối với các sản phẩm thi công liên quan đến đèn điện (bảng hiệu, hộp đèn)
– 3 tháng đối với các sản phẩm giá treo quảng cáo (chân standee, mica…)
– Đối với các sản phẩm in ấn, quý khách hàng thông báo liền về quy cách cũng như màu sắc của sản phẩm sau khi nhận được hàng.
-
Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm bảo hành phải là sản phẩm do IN CHẤT LƯỢNG VIỆT sản xuất, cung cấp, phân phối và còn trong thời hạn bảo hành.
– Giấy bảo hành: IN CHẤT LƯỢNG VIỆT sử dụng hình thức bảo hành điện tử, mỗi đơn hàng được cung cấp mã đơn hàng/ hóa đơn bán hàng, sử dụng mã này thay thế giấy bảo hành .
– Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm bị hỏng hóc, lỗi kỹ thuật, lỗi do nhà cung cấp và chưa qua quá trình tự ý chỉnh sửa, tháo lắp không thuộc bộ phận của IN CHẤT LƯỢNG VIỆT. Sản phẩm phải có tem nhãn IN CHẤT LƯỢNG VIỆT.
– Chi phí bảo hành miễn phí đối với lỗi kỹ thuật, lỗi do nhà cung cấp và không bao gồm chi phí thay thế linh phụ kiện theo yêu cầu hoặc do quá trình sử dụng.
-
Sản phẩm không được bảo hành:
– Sản phẩm không có tem nhãn của IN CHẤT LƯỢNG VIỆT, không được cung cấp, phân phối bởi IN CHẤT LƯỢNG VIỆT.
– Sản phẩm bị hư hại do Khách hàng tự ý sửa chữa, lắp đặt hoặc thay thế không theo hướng dẫn của IN CHẤT LƯỢNG VIỆT.
– Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng do tác động của người sử dụng, do môi trường sử dụng hoặc bảo quản: tác động lực, độ ẩm, khô nóng, thiên tai, hỏa hoạn…
– Sản phẩm được bảo dưỡng không đúng hướng dẫn sử dụng và vệ sinh không đúng cách.
-
Quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành/bảo trì bảo dưỡng/ khiếu nại Khách hàng:
– Bước 1: Tiếp nhận
+ Khách hàng khi gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng sản phẩm hay có bất cứ thắc mắc về sản phẩm vui lòng liện hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua các hình thức liên hệ:
→ Hotline : 0985 799 997
→ Fanpage : https://www.facebook.com/inchatluongviet.vn/
→ Website : https://inchatluongviet.vn/
– Bước 2: CSKH ghi nhận thông tin và phản hồi xử lý
Sau khi CSKH ghi nhận thông tin được cung cấp từ Khách hàng sẽ trực tiếp thông báo hướng xử lý hoặc hẹn thời gian phản hồi hướng xử lý với những trường hợp cần thông qua bộ phận kỹ thuật hoặc các bộ phận khác có liên quan.
– Bước 3: CSKH thông báo và hẹn thời gian xử lý Khiếu nại Khách hàng / Dịch vụ Khách hàng
– Bước 4: Sắp xếp kỹ thuật/ bộ phận có liên quan đến xử lý, khắc phục KNKH / DVKH theo thời gian đã hẹn.

















