Tham khảo bộ nhận diện thương hiệu đẹp cho các Việt Designer
Bộ nhận diện thương hiệu Dưới đây sẽ là một sản phẩm bộ nhận diện thương hiệu của một nhãn hàng nước ngoài, khởi đầu bằng việc bán radio sóng ngắn, ngay sau đó the studio đã làm việc với Hages để cho ra một định vị thương hiệu hoàn toàn mới.
Các mẫu thiết kế đánh mạnh vào sự tối giản, sử dụng tốt 2 sắc độ là trắng và đen để làm nổi bật nội dung.
Thiết kế logo với 2 sắc độ, có vẻ nhìn hơi đơn giản nhưng đôi khi thiết kế là cố gắng đơn giản hóa vấn đề.
Khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, điều quan trọng nhất vẫn là nhắc nhở các Việt designer hãy cố gắng giữ font và theo đuổi style cho đến cuối cùng, nó sẽ đem đến hiệu quả khi các bạn cố gắng nhìn một cách tổng quan hơn những sản phẩm mình vừa thiết kế ra, bởi vì trong khi thiết kế có một số trường hợp quá chú trọng, tập trung vào chi tiết ngay trong một sản phẩm, thành ra sau khi cho ra một bộ nhận diện thương hiệu, các sản phẩm mặc dù có style hay màu sắc có vẻ giống nhau, nhưng vẫn cứ cảm thấy có gì đó kì kì, khác khác mà không thể giải thích được.
Sự đơn giản trong thiết kế nằm ở việc sản phẩm chỉ mang 2 sắc độ trắng và đen, không màu mè, mang tới một nét rất hiện đại, font chữ dùng kiểu font không chân, sản phẩm được in ấn trên các chất liệu mỹ thuật, khiến cho sản phẩm sẽ dễ tiếp nhận đối với khách hàng hơn
các sản phẩm như in túi giấy hay thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo các bạn có thể tham khảo thêm tại đây