Điều Gì Tạo Nên Sự Thu Hút Của Brochure UNICEF ?
Story: những yếu tố tạo sự cuốn hút người nhìn của brochure UNICEF ?
Có lẽ chúng ta không hề xa lạ với cái tên UNICEF- Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc. Xây dựng một thế giới nơi mà các quyền của mỗi đứa trẻ được thực hiện đầy đủ chính là sứ mệnh mà tổ chức này luôn xây dựng. Tổ chức ngày càng lớn mạnh và luôn được sự ủng hộ của xã hội.
Tuy nhiên trước khi được biết đến rộng rãi thì tổ chức đã có những chiến lược như nào để xã hội nhanh biết đến ? Các bạn có tò mò không ?
Tôi xin được tiết lộ rằng, một trong những cách giúp tổ chức xây dựng được hình ảnh khá nhanh chính là đánh vào sự niềm tin của xã hội. Những brochure tung ra mỗi ngày về cách tổ chức tạo nụ cười cho trẻ em trên thế giới, giúp trẻ em có môi trường học tập tốt hơn, kêu gọi những nhà hảo tâm.
UNICEF giúp giảm thiểu sự chênh lệch và xây dựng một xã hội hòa nhập, không phân biệt đối xử và quan tâm giúp bảo vệ quyền của 26 triệu trẻ em Việt Nam, bao gồm cả những em bị thiệt thòi và dễ bị tổn thương nhất.
Bạn có thấy rằng nền của các brochure của tổ chức luôn có một màu xanh yên bình không ?
“Tất cả trẻ em đều có quyền sống, phát triển và phát huy hết tiềm năng của mình – vì lợi ích của một thế giới tốt đẹp hơn ” đây cũng chính là thông điệp mà tổ chức muốn thông qua các brochure muốn nói với toàn cộng đồng.
Niềm tin trong brochure tạo nên thương hiệu Cho UNICEF ngày càng lớn mạnh trong lòng mọi người hơn.
Nếu muốn xem các sản phẩm của brochure, lịch … mới nhất thì các bạn hãy thường xuyên cập nhập website để cập nhập các sản phẩm mới nhất nhé. Công ty IN CHẤT LƯỢNG VIỆT luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào các bạn cần chúng tôi qua đường dây hotline nhé!
Trụ sở chính: Đường 17, Hẻm 130/33B Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TPHCM
Số điện thoại: 0979 500 055
Số hotline: 0898 188 828 – 0898 188 838